Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

102 x 112mm Máy chà nhám vuông Stanley STEL 401

- Với vị trí hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế dụng cụ cầm tay công nghiệp,mục đích của Stanley là nhằm mang đến cho thị trường những thiết bị bền nhất và mang tính cách tân nhất. Với hàng ngàn sản phẩm có mặt trên thị trường và hàng trăm sản phẩm được giới thiệu hàng năm, Stanley đã phát triển những dụng cụ mà người tiêu dùng cần để hoàn thành công việc môt cách hiệu quả.Và sản phẩm nổi bật 102 x 112mm Máy chà nhám vuông Stanley STEL 401 mà nhiều người vẫn tin tưởng sử dụng.

- Máy chà nhám Stanley là sản phẩm được nhiều người sử dụng tin dùng bởi tính hữu ích và tiện lợi. Sản phẩm chính hãng của STANLEY sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ đảm bảo bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng.Sản phẩm hoạt động mạnh mẽ với công suất 220W, chà nhám với diện tích tiếp xúc là 102x112mm. 


102 x 112mm Máy chà nhám vuông Stanley STEL 401



Thông số kỹ thuật: 
- Tốc độ không tải: 32.000 v/p
- Code chổi than: 90579705
- Trọng lượng: 1.2kg

- Tay cầm được thiết kế chống rung, chống trượt tay khi làm việc đảm bảo an toàn cho bạn khi tay bi ra mồ hôi hoặc dính dầu nhớt. Thiết kế vừa tay cầm tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng trong thời gian lâu.Được gia công tỉ mỉ giúp cho sản phẩm được chà nhám chính xác và đẹp hơn. Có thể chà nhám bề mặt với diện tích tiếp xúc hình vuông, có thể chà nhám những vật dụng hoặc bề mặt với độ chi tiết cao.


- Máy chà nhám đã qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng cũng như đảm bảo sự yên tâm cho người sử dụng.Máy chà nhám Stanley là sản phẩm được nhiều người sử dụng tin dùng bởi tính hữu ích và tiện lợi. Sản phẩm chính hãng của STANLEY sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ đảm bảo bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét