Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

10mm Bộ dụng cụ và máy khoan 50 chi tiết Skil 6610

- Skil là sản phẩm của thế kỷ 21, một thương hiệu từng ngày lớn mạnh dựa trên cả một di sản sáng tạo và lời hứa sản xuất những dụng cụ điện cầm tay chất lượng. Đây là những điểm mạnh chúng tôi đang và sẽ phát huy trong tương lai, tại mọi nơi trên thế giới.

Bộ Khoan Skil 6610 được trang bị môtơ mạnh mẽ với công suất 450W, ngoài ra, với nút bấm vừa vặn 2 ngón tay, công tắc chuyển tiếp và xoay chiều, công tắc khóa giúp thao tác diễn ra liên tục, người dùng sẽ dễ dàng điều khiển máy theo đúng mục đích và nhu cầu sử dụng của mình. Bên cạnh đó, máy còn có núm lớn để chuyển đổi dễ dàng giữa tác động và kiểu khoan, cung cấp đến người dùng các giải pháp toàn diện với mũi khoan và vít vặn, cùng tay cầm phụ dài rất chắc chắn. Máy khoan động lực Skil 6610 nổi bật với kích thước và trọng lượng gọn nhẹ, thiết kế hiện đại kết hợp tay cầm tối ưu giúp người sử dụng thao tác được nhanh chóng, hiệu quả.

10mm Bộ dụng cụ và máy khoan 50 chi tiết Skil 6610


Bộ sản phẩm bao gồm:
- Hộp nhựa
- Chìa khoá đầu kẹp
- 16 mũi khoan và vít vặn
- 03 bộ mũi khoan sắt, gỗ, bê tông
- Thước đo chiều sâu lỗ khoan
- 01 tay cầm chống rung
- Bộ mũi khoét gỗ
 
Thông số kỹ thuật:
- Công suất: 450W
- Tốc độ không tải: 3000v/p
- Công dụng: 
 + Khoan thép: 10 mm
 + Khoan tường: 10mm
 + Khoan gỗ: 30mm

Tính năng sản phẩm:
- Máy có công suất 450 W với tốc độ không tải là 0 - 3000 v/p, giúp người dùng dễ dàng khoan và bắt vít trên nhiều bề mặt khác nhau.
- Máy có mũi khoan và vít vặn, có thể khoan trên nhiều bề mặt khác nhau như: gỗ, thép, tường…. tạo sự thuận tiện cho người sử dụng.
- Nút bấm vừa vặn 2 ngón tay, công tắc chuyển tiếp và xoay chiều, công tắc khóa giúp thao tác diễn ra liên tục, bạn sẽ dễ dàng điều khiển máy theo đúng mục đích và nhu cầu sử dụng của mình.
- Máy còn có núm lớn để chuyển đổi dễ dàng giữa tác động và kiểu khoan, cung cấp đến người dùng các giải pháp toàn diện với mũi khoan và vít vặn, cùng tay cầm phụ dài rất chắc chắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét