Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

7" Máy chà nhám đĩa 705W Hitachi S18SB

- Với lịch sử lâu đời trong ngành sản xuất dụng cụ điện cầm tay lâu đời trong ngành sản xuất dụng cụ cầm tay, Hitachi sở hữu đa dạng dòng sản phẩm như: máy mài, máy chà nhám, máy khoan, máy cưa.... Sở hữu đội ngũ kỹ sư tài năng, giàu kinh nghiêm, luôn nghiên cứu để sáng tạo và cải tiến nhằm mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất. Tùy vào từng chức năng, công dụng của từng sản phẩm mà Hitachi sử dụng các công nghệ khác nhau.

- 7" Máy chà nhám đĩa 705W Hitachi S18SB thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ dễ dàng cho việc mang theo sử dụng hoặc cất vào trong hộp đồ nghề. Thiết kế kiểu dáng đẹp, hiện đại dễ bắt mắt người nhìn.Máy được chế tạo từ vật liệu cao cấp cứng cáp, độ bền cao, chịu được lực, chịu được nhiệt, chịu được tác động khi va chạm trong quá trình làm việc. 

7" Máy chà nhám đĩa 705W Hitachi S18SB
  

- Máy chà nhám đã qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng cũng như đảm bảo sự yên tâm cho người sử dụng.Máy chà nhám Hitachi là sản phẩm được nhiều người sử dụng tin dùng bởi tính hữu ích và tiện lợi. Sản phẩm chính hãng của Hitachi sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật đảm bảo bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét