Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Máy chà nhám Skil 7335 đảm bảo mang đến hiệu quả công việc tối ưu.

- Skil là sản phẩm của thế kỷ 21, một thương hiệu từng ngày lớn mạnh dựa trên cả một di sản sáng tạo và lời hứa sản xuất những dụng cụ điện cầm tay chất lượng. Đây là những điểm mạnh chúng tôi đang và sẽ phát huy trong tương lai, tại mọi nơi trên thế giới.Dòng sản phẩm được tạo ra phù hợp với thị trường tại đây hơn như Máy chà nhám Skil 7335.Sản phẩm này cũng đạt được những nhu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm mà Skil định sẵn hơn 8 thập kỷ qua.

- Máy chà nhám Skil 7335được cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu va đập tốt và chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Lưỡi rắn chắc cho khả năng chà nhanh, gọn đẹp mà không làm hư hại bề mặt và cấu trúc vật liệu. Tay nắm vừa vặn và được thiết kế chống trượt, vừa không gây mỏi tay khi cầm lâu vừa giúp thao tác điều khiển dễ dàng, linh hoạt và an toàn hơn.

Máy chà nhám Skil 7335



- Máy chà nhám Skil 7335 là dòng máy nhỏ gọn có trọng lượng 1,4kg giúp người dùng di chuyển một cách linh hoạt trong công việc. Máy chà nhám Skil 7335 được thiết kế chuyên dụng để chà nhám các bề mặt vật liệu, giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động. Loại máy này được sản xuất theo công nghệ hiện đại, có độ chính xác cao, đảm bảo mang đến hiệu quả công việc tối ưu và thời gian sử dụng lâu dài.

- Máy với công suất 160w đảm bảo chất lượng chà nhẵn bề mặt gỗ, và các vật liệu khác, tích hợp hệ thống hút bụi làm sạch bề mặt sản phẩm, với thiết kế thông minh công tắc trên lưng giúp người sử dụng dễ dàng điều khiển tắt bật khi cần thiết.Máy chà nhám Skil 7335 được dùng để chà nhám bề mặt vật liệu, đảm bảo hiệu quả và độ chính xác cao trong công việc. Sản phẩm có tính ứng dụng cao trong các ngành công nghiệp, ngành xây dựng, sản xuất đồ dùng…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét