Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

110mm Máy cắt gạch Crown CT15081

- 110mm Máy cắt gạch Crown CT15081 sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu trong các ngành công nghiệp, xây dựng, sửa chữa, cơ khí... Được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, rắn chắc trên dây chuyền gia công tiên tiến của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn quy định chất lượng nghiêm ngặt. Sản phẩm có độ bền bỉ cao, không bị mài mòn và có khả năng chịu được điều kiện làm việc khắc nghiệt.

Máy cắt gạch Crown CT15081 là loại máy được tối ưu hóa sau quá trình nghiên cứu và phát triển của các nhà thiết kế theo công nghệ hiện đại nhất . Thực hiện phương châm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng, máy được trang bị động cơ có công suất mạnh mẽ, kết cấu được gia công nhôm kép cứng cáp. Máy cắt gạch Crown CT15081 là một trong những sản phẩm tốt nhất của thương hiệu Crown trong lĩnh vực cắt gạch men.

110mm Máy cắt gạch Crown CT15081



- Máy cắt gạch Crown CT15081 chuyên dùng để cắt gạch men phục vụ cho công việc lát tường, lát nền,.. vốn là công việc xuất hiện ở mọi công trình xây dựng. Ngoài khả năng cắt gạch men chính xác, máy còn có thể dùng để cắt các loại gạch nung, đá hoa cương và rất nhiều loại vật liệu cứng khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét