Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

100mm Máy chà nhám 1200W Crown CT13200

- Những dụng cụ của Crown khi được thiết kế đều đúng với phương châm:” dễ dàng cầm tay, dễ dàng sử dụng, tiết kiệm thời gian và sức lực của người dùng”. Crown mang đến cho bạn sự thoải mái trong quá trình thao tác, mang đến các dụng cụ phù hợp với công việc bạn yêu cầu, giúp bạn làm việc chuyên nghiệp hơn khi sử dụng các sản phẩm của Crown. Và bạn sẽ cảm thấy công việc của bạn thật tuyệt vời, nó không còn là một nhiệm vụ mà bạn phải làm một cách miễn cưỡng.Với sự ra đời của Máy chà nhám băng Crown CT13200, công việc tưởng chừng khó khăn, vất vả này lại trờ nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đây à loại máy sẽ là trợ thủ đắc lực giúp người sử dụng tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.

100mm Máy chà nhám 1200W Crown CT13200


- Máy chà nhám băng Crown CT13200 có mô-tơ công suất 1200W, giúp máy có thể hoạt động trong thời gian dài mà không bị giảm tác dụng.
- Thân Máy chà nhám băng Crown được làm từ chất liệu cao cấp, mang lại khả năng chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động lực mạnh hay bị va đập trong suốt quá trình sử dụng. Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng nên vô cùng tiện dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét